Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

HOA TÔI YÊU

Loài hoa Tôi yêu, không kiêu kỳ, không sang cả. Loài hoa ấy rất hiền hòa trong Tôi, hoa đẹp làm sao khi long lanh trong nước. Mùa nước nổi quê Tôi hoa trôi theo từng cụm, rất an nhiên, rất tự tại. Mộc mạc, giản dị và khiêm nhường, "HOA LỤC BÌNH " là hồn quê trong Tôi, là tình quê vơi đầy trong ký ức. Hoa nở đầy giăng kín cả mặt sông, dâng tràn tuổi thơ và nổi nhớ. Mãi mãi Tôi yêu loài hoa ấy.
     Hoa Tôi yêu " HOA LỤC BÌNH " sắc hoa màu nhớ.
     Hoa Tôi yêu " HOA LỤC BÌNH " tim tím nét thủy chung.
                                    Bút Ngân

8 nhận xét:

  1. HCC sang thăm thăm em đây,sang nhà mới lọng cọng quá,không biết cài quỉ quái gì ? mà HCC không trả lời được,đành qua đây commen,chắc phải về nhà mò tiếp,pó tay HCC lun đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị HCC ơi, BN không biết đường vào nhà chị. Hix...hix... Cứu em với.

      Xóa
  2. Gặp mọi người cũ bên này vui quá, bạn HCC và BN, trang trí nhà chưa nè? mình cũng lọ mọ hoịc hỏi mọi nơi thiết kế cho nhà mới, nhưng chưa đâu vào đâu... cái ông yahoo làm tụi mình vất vả quá 2 bạn nhỉ?, Trước mắt BN học cách bỏ chuỗi mã trong blog của bạn để mọi người vào bình luận cho dễ nha. bên mình có hướng đấy, đơn giản lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BN Chào bạn. Hehe... Ở tạm vậy Hoa ạ. Nhà BN đơn sơ chẳng có gì, Chỉ có tấm lòng chân thành đón chào các bạn thôi Hoa ơi. Giáng Sinh vui Hoa nhé.

      Xóa
  3. Chào BN Sang đây thấy còn bỡ ngỡ quá hả bạn. có khi mình ko vào nhà các bạn được , chả biết sao nữa .
    Chúc bạn đêm đong đầy yêu thương nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đôi khi nhà mình mà còn không biết đường vào, khổ ơi là khổ PN ạ. BN mừng PN ghé thăm. Gíáng Sinh vui PN nhé.

      Xóa
  4. Chào bạn, chúc bạn đón Giáng sinh an lành và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BN cám ơn bạn nhiều, Giáng Sinh bạn cũng vui nhe.

      Xóa