Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

VIẾT CHO MỘT TÌNH YÊU

    Mình và Anh bắt đầu yêu nhau từ lúc nào? Có lẻ từ 23/6. Tháng 6 của mùa hè, của những ngày chợt mưa, chợt nắng... Đó là ngày trái tim mình mẩn cảm, đã tìm thấy một trái tim để cùng thấu nhận một tình yêu, mà có lẻ số phận đã vô tình đẩy số phận ngã vào nhau. Hạnh phúc là gì? Mình tự hỏi như thế, thật khó nói hạnh phúc là gì. Có rất nhiều cách lý giải khác nhau, nhưng Mình cho rằng hạnh phúc không như những niềm vui bình thường, nó là cái gì đó lớn hơn và khó tìm thấy. Hạnh phúc của Mình và Anh chỉ có thể gắn chặt với niềm vui chung của các con, gia đình, công việc và xã hội mà thôi. 
     Năm năm nữa, Mình chọn mốc thời gian là 5 năm thì Anh và Mình ở trong tình trạng nào? Anh ơi, dù chúng ta có thể giận nhau, ghét nhau đến đâu đi nữa, dù thế nào cũng sẽ viết cho nhau những dòng " hạnh phúc là thế nào" Anh nhé. Mình sẽ nhớ mãi lời hứa này. Anh có biết không, Anh là ngày mai, là tương lai, là tất cả của Em. Nếu như số phận không cho chúng mình mãi có nhau, thì Anh hãy tin rằng Em mang Anh trong tim theo suốt cuộc đời này. Anh ơi, Anh nhớ nhé, tình yêu của Em dành cho Anh là vô giá.
                                                                                                     Bút Ngân
     

14 nhận xét:

  1. ôi cảm động quá em gái ơi

    Trả lờiXóa
  2. Ôi tình yêu của BN ngọt ngào và nồng nàn quá!
    Nhìn lại HB nè...thấy tủi quá hà... vì lũi đũi có 1 mình...
    Chúc BN mãi dâng trào niềm yêu thương và hạnh phúc nha...
    Ôm một cái chia sẻ nỗi nhớ nè....
    (BN vô cài đặt gỡ mã xác minh từ và nhận xét đi để khi vào com không phải gõ mã nữa)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BN không biết gỡ bỏ HB ơi, khổ quá gỡ hoài hổng được nè.

      Xóa
  3. Tình yêu là năm là tháng
    Là ngọt ngào cay đắng có nhau!

    Chúc tình yêu chồng vợ của tất cả chúc ta mãi bền vững hihii!

    Trả lờiXóa
  4. HB qua thăm BN nè...
    Ôm một cái chia sẻ chân tình nào!
    Thấy BN nhắn gửi nên qua ngay...
    Hôm rày HB cảm siêu vi vừa khỏi thì trúng lại có hơn 2o ngày ho hen rùi đó, nên ít qua thăm BS BN là vậy...
    Hì hì hì....

    Trả lờiXóa
  5. Đoạn cuối thật cảm động và tình cảm dào dạt tuôn trào ! Chúc em năm mới 2013 như ý !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bút Ngân mừng Anh LB ghé thăm Ngân. Tình yêu đẹp là một đề tài thi ca muôn thuở anh hé.
      "Có gì đẹp trên đời hơn thế
      Người yêu người, sống để yêu nhau"
      Ngân chúc anh trai luôn vui khỏe nhé.

      Xóa
  6. Ai mừ hạnh phúc rứa chị ui!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là chị Bút Ngân đấy NT ui. Chị chúc NT năm mới cát tường nha.

      Xóa
  7. Sóng biển chào Bút Ngân...
    Nhờ có cuộc giao lưu hôm qua mà Sóng biết thêm bè bạn...
    Chúc BN vui nhiều nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mừng anh Sóng Biển đến thăm Bút Ngân.
      Bút Ngân chúc anh trai năm mới bình an nhe anh.

      Xóa